Găng tay chống nóng giúp bảo vệ đôi tay khỏi tác động của nhiệt độ cao

Găng tay chống nóng giúp người lao động bảo vệ tốt đôi tay khỏi tác động của nhiệt độ cao

Người thợ làm công việc hàn, gia công kim loại luôn làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Tay họ luôn tiếp xúc gần với lửa đó là điều vô cùng nguy hiểm các mạt kim loại nóng có thể sẽ bắn vào tay gây bỏng vì thế găng tay chống nóng là điều không thể thiếu đối với họ.

Găng tay chống nóng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như làm bằng da trơn, da lộn hay được làm bằng vật liệu đặc biệt như găng tay tráng bạc, găng được làm từ sợi amiang vừa có tác dụng chống nóng lại có thêm công dụng chống cháy tốt.

gang da dai da lon mem chong nong eu

gang da dai da lon mem chong nong eu

Các loại găng tay chống nóng được làm từ chất liệu vải thường chỉ bảo vệ tay con người ở những nhiệt độ cao khoảng mấy chục độ C còn các loại găng được làm từ amiang, găng tráng bạc hay găng amiang tráng bạc bên ngoài thì có thể chịu được nhiệt độ từ 300 lên tới 1000 độ C.

Do đó, khi lựa chọn găng tay bạn cần chú ý tới chất liệu của sản phẩm, chỉ sử dụng loại găng phù hợp với điều kiện công việc mà mình phải làm không nên mua đại những sản phẩm không phù hợp có thể gây hại cho sức khỏe bạn.