Cùng nhau hiểu biết về găng tay y tế tại công ty BHLĐ Việt Nam

Găng tay y tế là gì?

Trước khi vào ứng dụng của găng tay y tế, các bạn cùng công ty BHLĐ Việt Nam chúng tôi tìm hiểu xem găng tay y tế là gì?

Găng tay y tế là 1 loại găng tay bảo hộ lao động được làm bằng nguyên liệu cao su tự nhiên nhưng gọn, nhẹ, không thấm nước.Với thiết kế nhỏ gọn, dẻo dai, nhưng lại rất mỏng vì thế khi mang không hề làm mất cảm giác của da tay khi sờ hay chạm, tiếp xúc vào vật gì đó.

Công ty BHLĐ Việt Nam chúng tôi đưa đến cho các bạn những thông tin hữu ích và dòng sản phẩm an toàn hay được dùng nhiều nhất là:

Găng tay y tế Vglove  có bột loại giày có đặc điểm làm từ chất liệu Mủ kem cao su latex li tâm tự nhiên , bên trong có phủ một hàm lượng bột vừa phải , giúp giảm tiết mồ hôi, giảm hít vô da tay.

                                    Găng tay y tế Vglove dài 24cm có bột loại dày

Ngoài loại găng tay y tế có bột bên công ty BHVN Việt Nam còn có loại găng tay y tế không bột Vglove Nitrile không chứa protein nên không gây dị ứng da cho người sử dụng… phù hợp với những công việc thăm khám sức khỏe cho bệnh nhân, chế biến thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm.. an toàn cho cả trẻ em có làn da mỏng ạ…

 

       Găng tay y tế Vglove dài 24cm không bột

                                     
Găng tay y tế còn dùng làm những công việc như giết mổ gia súc, gia cầm.. giúp cho người lao động tránh tiếp xúc với các chất dịch từ động vật…Sử dụng nhiều trong các quầy bán thịt, bán cá.. giúp giữ gìn vệ sinh và làn da của tay.

Sử dụng găng tay y tế khi lau chùi dọn dẹp wc nhà của hay các thiết bị điện tử, điện thoại tránh nhiễm điện, gây trầy xước đồ vật.

Sử dụng cho thợ làm phun săm,làm nail hay chị em thợ gội đầu..giúp phòng tránh lây nhiễm bệnh lí lây chéo từ người này sang người khác.

Sử dụng găng tay khi chế biến thực phẩm,chế biến nông lâm, hải sản,chế biến hàng tiêu dùng..

Sử dụng khi sửa chữa máy móc tránh dầu mỡ , dung môi dây vào tay

Được chuyên nghành y tế bác sỹ chuyên dùng trong công việc chăm sóc bệnh nhân và trong qua trinh phẫu thuật chỉnh hinh…

 

 

 

Công ty BHLĐ Việt Nam chúng tôi chuyên phân phối các loại găng tay giá rẻ.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như lấy sản phẩm được giá ưu ái quý khách vui lòng liên hệ qua :

Đường dây nóng:ĐT: 096.44.555.00 – 0968.763.773 – Hotline: 0353.55.00.92

Địa chỉ xem hàng nhận hàng trực tiếp:11A-Q2b Ngõ 104 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: info.baohovietnam@gmail.com