Công ty Bảo Hộ Việt Nam chuyên cung cấp các loại cọc tiêu giao thông là thiết bị giao thông được sử dụng phổ biến hiện nay dùng để cảnh báo, chỉ dẫn đường đi cho các phương tiện tránh các khu vực đang thi công, sửa chữa, khu vực đường hư hỏng nguy hiểm.

Cọc tiêu giao thông được đặt khoanh vùng khu vực đang thi công như công trường xây dựng, sửa chữ đường xá, lắp đặt các công trình giao thông, nơi mà có nhiều người qua lại hoặc nguy hiểm nếu không để ý.Cọc tiêu giao thông có nhiều loại: như cọc tiêu giao thông đế cao su đen, cọc tiêu nhựa dẻo, cọc tiêu chóp nón PVC, cọc tiêu nhựa PE, cọc phân làn giao thông…Cọc tiêu được đúc nguyên khối với chất liệu nhựa dẻo, bền, có tính đàn hồi cao. Cọc tiêu an toàn thường xuyên di chuyển tới mọi nơi sử dụng nên có thể xếp chồng lên nhau dễ dàng.

Coc-tieu-giao-thong-phan-lan-cac-loai

Coc-tieu-giao-thong-phan-lan-cac-loai

 

 

Trên các tuyến đường giao thông, cọc tiêu công trình được sử dụng rất nhiều. Nhất là các tuyến đường quốc lộ đang thi công làm đường. Việc các nhà thầu vừa thi công, các phương tiện thường xuyên qua lại sẽ gây huy hiểm cho công nhân và các phương tiện. Thường thì phải thi công hoàn thiện các làn đường khác nhau nên sử dụng các cọc tiêu giao thông để phân làn đường, tránh được các phương tiện đi vào khu vực đang thi công.

 

coc tieu 40 cm

coc tieu 40 cm

Cọc phân làn giao thông được sử dụng trong các tuyến phố đô thị. Với lượng phương tiện tham gia giao thông rất lớn, tình trạng giao thông hỗn loạn, tắc đường do người điều khiển không chấp hành. Việc sử dụng cọc phân làn giao thông giúp phân chia làn đường, điều hòa được mật độ giao thông giúp tình hình giao thông an toàn hơn.Đặc điểm chi tiết của các loại cọc tiêu – Cọc tiêu giao thông được thiết kế đổ khuôn bằng chất liệu cao su bền – Cọc có màu cam/ đỏ phản quang giúp việc quan sát từ xa dễ dàng, trong điều kiện ánh sáng yếu. – Thân cọc rộng đảm bảo độ vững chãi. Các sản phẩm công ty đang bán đều được nhập khẩu nên chất lượng, kỹ thuật sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ: Bảo Hộ Việt Nam

+Miền Bắc: 11A ngõ 104 Nguyễn An Ninh – Hoàng Mai – Hà Nội – Hotline: 0964455500

+Miền Nam: 229 Lã Xuân Oai – Quận 9 – TPHCM Tel: 0964455511