Hãy trang bị bình cứu hỏa trong nhà bạn để không phải hối tiếc

Trong môi trường hiện nay ở Việt Nam thì việc cháy nổ xảy ra thường xuyên và phức tạp, nên việc tự bản thân mỗi doanh nghiệp, công ty hay các hộ gia đình phải trang bị thiết bị cứu hỏa phòng ngừa những vụ cháy không may xảy ra. Và một điều hiển nhiên ai cũng biết là nếu có cháy xảy ra thì người ta hoảng loạn không biết phải kiếm tìm thiết bị chữa cháy là bình cứu hỏa ở đâu nên mặc nhiên họ chạy ra ngoài kệ cho đám cháy vì bất lực nhưng nếu có bình cứu hỏa hay thiết bị phòng cháy chữa cháy ở đó thì mọi thứ sẽ khác tất cả đã được chuẩn bị từ trước và chỉ mấy phút là có thể khống chế đám cháy. Vì thế sẽ không gây ra hậu quả nghiêm trọng mà không cứu vãn được.

Còn đối với các hộ gia đình thì nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ luôn luôn hiện hữu, người ta biết nhưng người ta mặc kệ nó phải chăng họ không biết ? Câu trả lời là đúng vì cơ quan báo chí không truyền thông không kiểm tra thì làm sao người dân biết được, ý thức được việc nguy hiểm đang tiềm tàng. Việc trang bị mấy bình cứu hỏa trong nhà không quá mất nhiều tiền cùng lắm chỉ bằng 1 chiếc điện thoại nokia 1200 nhưng khi bạn bị cháy nhà, bạn có thể mất hết của cải thậm chí cả tính mạng. Vậy theo bạn chúng ta có nên bỏ ra 170.000đ để trang bị 1 bình cứu hỏa không.

Binh chay chua mini

Binh chay chua mini

Còn đối với các cá nhân tổ chức kinh tế kinh doanh đây gần như là điều kiện kiên quyết nhưng đôi khi họ không làm không mua hay chỉ gọi là đối phó nhưng khi nó xảy ra thì lại đổ tại cho những nguyên nhân khách quan.

Vì vậy, nếu các bạn thấy việc cần trang bị bình cứu hỏa hay trang thiết bị cứu hỏa thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ cũng như báo giá rẻ cho quý khách hàng với phương châm muốn quý khách có cuộc sống tốt hơn

 

Bảo hộ lao động Việt Nam

Hotline: 09.12.83.13.83

Website: baohovietnam.com