Cách chọn lựa mặt nạ phòng độc

Cách chọn lựa mặt nạ phòng độc

Mỗi chúng ta ít nhiều đều bị ảnh hưởng của môi trường sống nhất là không khí. Mỗi phút mỗi giây ta đều phải hít thở do đó không khí ảnh hưởng vô cùng lớn với con người. Vì vậy mà con người luôn phải sử dụng khẩu trang hay mặt nạ phòng độc để bảo vệ mình.

Sự chọn lựa phù hợp luôn mang đến kết quả tốt nhất cho người dùng và việc lựa chọn vật dụng để bảo vệ đường hô hấp cũng vậy sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo nhất khi bạn lựa chọn được phương thức bảo vệ phù hợp.

mat na han quoc dm22

mat na han quoc dm22

Để bảo vệ đường hô hấp hàng ngày khi đi ra đường hay môi trường làm việc có bụi thì lựa chọn khẩu trang là điều thiết yếu cần phải làm. Nhưng nếu môi trường xung quanh có chứa hàm lượng bụi cao hay khí độc thì việc lựa chọn mặt nạ phòng độc là điều vô cùng cần thiết.

Mặt nạ phòng độc có nhiều loại trên thị trường Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc do nhiều hãng cũng như nhiều nước sản xuất. Các sản phẩm chất lượng như 3M, sperian hay của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan đều được bán rộng rãi trên thị trường. Nhờ tác dụng của phin lọc mà có thể lọc được các loại khí độc, hơi axit… Có loại phin lọc chỉ lọc được các chất vô cơ hoặc hữu cơ, có loại thì lọc được cả hữu cơ lẫn vô cơ. Những loại phin lọc phổ thông giá thành thấp chỉ lọc được những loại bụi hay có nồng độ khí độc nhẹ còn nếu trong môi trường có lượng khí độc lớn, nồng độ cao thì cần phải sử dụng các loại phin lọc dành riêng như có loại phin mã 6006, 6004 dùng để lọc khí HNO3.

Do đó, để đảm bảo sức khỏe của mình mỗi người cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với môi trường quanh mình lựa chọn mặt nạ phòng độc cũng như loại phin lọc phù hợp.